ความลับที่คนอ่านหนังสือเท่านั้นจะรู้



สนพ.ในเครืออมรินทร์กับสนพ.วีเลิร์น มักจะตั้งชื่อหนังสือได้น่าอ่านเสมอ ใช้คำจูงใจอย่างเช่น "ความลับ" "เคล็ดลับ" อะไรแบบนี้บ่อย


เล่มนี้ก็เหมือนกัน ชื่อหนังสือน่าอ่านก็หลวมตัวซื้อมาเรียบร้อย

แล้วหนังสือดีไหมล่ะ

ถ้าเป็นคนที่อ่านหนังสือประจำอยู่แล้ว การอ่านหนังสือดีอย่างไร ทำให้เกิดความละเอียดลึกซึ้งในชีวิตได้อย่างไร คนที่อ่านหนังสือเป็นประจำจะเข้าใจอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องอ่านหนังสือเล่มนี้เลย

หนังสือเล่มนี้จึงเหมาะสำหรับโน้นน้าวคนที่ไม่ชอบอ่านหนังสือ ให้หันมาอ่านหนังสือมากกว่า

มันก็จะย้อนแย้งตรงที่ หนังสือเล่มนี้ คนมีนิสัยรักการอ่านไม่จำเป็นต้องอ่าน ส่วนกลุ่มเป้าหมายของหนังสืออย่างคนที่ไม่มีนิสัยรักการอ่าน ก็คงไม่หยิบหนังสือเล่มนี้มาอ่านอยู่ดี

แล้วจะขายใครได้

ก็ขายให้เอ็งไง เห็นชื่อหนังสือ 'ความลับ' อะไรแบบนี้นี่ซื้อจังเลย (ตอบตัวเอง)

#ความลับที่คนอ่านหนังสือเท่านั้นจะรู้
#TakashiSaito
#กมลวรรณเพ็ญอร่าม
#สำนักพิมพ์ช็อร์ตคัต

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Lunch with the FT